Selasa, 15 September 2009

hR PrTaMA LbUr sChOoL

hR NiY Hr pRtmA LbUr sChOoL, ,
v g' s_asYiK Yg Q bYnGiN CoZ sEpI bUAngEd, ,

mUa Org UgA Ge sBuK" bWd kUe pRsIaPn LbRbARaN Yg tInGgL BbRpA Hr Ge nIy, ,
sO, tRMaSuk Uga mAMa Q teRsYg. .

rU bBrPa hR NiY pUaSa rU tRASa bUanGeD, ,
g'tRaSa bEnTr gE RaMAdhAn bKaLAn NiNgGaLiN Qt sMua. .
TiNgGaL hItUnGaN hR Qt mUA bKaLan d_TiNgGaLiN mA bULaN SuCi yG pNuH BrKaH NiY. .

sEnenG bUAnGeD sIcH, ,
NgUmPuL" bArEnG kLuArGa bSaR N mA MuA tMn" Ge, ,
V dA sTu OrG yANg Q hRp bZa jD tMn Q gE, ,

wD LmA bUaNgEd Q Ma dY Lo"S kOnTeK. .
n hRaPan Q stLh LbArAN NiY QmI bZa tMaNn Ge, ,
d_MnA pUn pLeNd q 2 CkRg, Q hRp dY MsH InGt mA pRsHbAtan Qmi. .

n q UgA bRhRp bUaNgEd MuA TmN" Q, ,
bAeK 2 tMn SD,SMP, mAuPuN SMA sA'aT nIy, mUa na bSa
nGumPuL BaReNg Ge yAk dLu, ,
tMn" ZIKHIN kGN mA kLiAN sMuA, , >.<

LbRaN K_rUmAh ZIKHIN yOoO, , , ? ? ? @_^

Tidak ada komentar:

Posting Komentar